Thực phẩm giảm cân Twinlab Ripped Fuel 60 Tabs Viên


Thực phẩm giảm cân Twinlab Ripped Fuel 60 Tabs Viên

Thực phẩm giảm cân Twinlab Ripped Fuel 60 Tabs Viên là sản phẩm giảm cân độc đáo của Twinlab là nhà sản xuất dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe và Vitamin, khoáng chất cho người chơi thể thao nổi tiếng trên thế giới.

Ripped fuel twinlab 60 viên, thực phẩm giảm cân giảm cân nhanh, giảm cân đốt mỡ

Tên sản phẩm : Twinlab Ripped Fuel 60 Tabs (60 viên)

Đóng gói : Hộp 60 Tabs (60 viên) dể dàng bảo quản

Dạng bào chế : viên nén (viên nhai)

Giá bán lẻ : 600.000 VNĐ

Hạn sữ dụng : 2015

Số công bố : Cục An Toàn Thực Phẩm Việt Nam : số 3393/2013/ATTP-XNCB.

Giao hàng thanh toán : Giao hàng thanh toán tại nhà.

+ giới thiệu sản phẩm : Thực phẩm giảm cân Twinlab Ripped Fuel 60 Tabs Viên Với nguồn gốc tự nhiên và những công thức sinh nhiệt đốt cháy mỡ NHANH NHẤT hiện nay Công Ty Twinlab USA cho ra 1 sản phẩm mới với thực phẩm giảm cân là thành phần chính giúp quá trình chơi thể thao sinh nhiệt đốt cháy mỡ thừa mà không có tác dụng phụ đây là sản phẩm dành riêng cho người chơi thể thao mong muốn giảm cân, giảm mỡ thừa và giảm mỡ bụng. Công thức độc đáo cho người mập, người béo phì thừa cân muốn xuống canh nhanh chóng.

+ Thành phần : Quý khách xem hình dưới rất chi tiết.





Thực phẩm giảm cân, twinlab ripped fuel facts

+ Công Dụng : Giảm cân đốt mỡ tốt nhất an toàn dành cho người chơi thể thaothể hình.

+ Thông tin thêm về cơ chế tác dụng :

Thực phẩm giảm cân Twinlab Ripped Fuel 60 Tabs Viên giúp sinh nhiệt đốt mỡ cho những người chơi thể thao thể hình.


Với gốc rễ sâu trong truyền thống Ayurvedic cổ đại, Forskohlii (cũng đánh vần forskolihoặc forskolin ) đã đứng sự thử thách của thời gian và nổi bật lên với nghiên cứu hiện đại trên mặt của nó. Twinlab Forskohlii Diet nhiên liệu kết hợp các loại thảo dược này đáng tin cậy với mức độ thử nghiệm lâm sàng của chiết xuất trà xanh và Chromium để giúp hỗ trợ giảm cân và năng lượng.


Chương trình hoạt động:


• Cổ Herb. Hiện đại Kết quả : Forskohlii đại diện cho một sự cân bằng của truyền thống Ayurvedic và khoa học hiện đại. Theo truyền thống được sử dụng cho một loạt các lợi ích sức khỏe, Forskohlii cũng đã được các chủ đề của nghiên cứu hiện đại cho thấy rằng nó có thể giúp hỗ trợ quản lý trọng lượng * • Chất lượng, Số lượng: Nhiều sản phẩm tự hào với số lượng cao của forskohlii mỗi phục vụ, nhưng cung cấp một nồng độ tối thiểu của tinh khiết forskohlin, được cho là hợp chất hoạt động. Tương tự như vậy, những người khác nói chuyện lên nồng độ của chúng, nhưng skimp về số lượng. Twinlab Forskohlii được chuẩn hóa cho 10% nguyên chất forskohlin mức tiêu chuẩn được sử dụng trong các nghiên cứu lâm sàng và cung cấp 250mg forskohlii chất lượng cao của chúng tôi mỗi ngày • tiếp viện đã đến: Twinlab Forskohlii Diet nhiên liệu cho biết thêm giá trị nhiều hơn bằng cách kết hợp Forskohlii chất lượng cao với thử nghiệm lâm sàng mức độ hai chất dinh dưỡng quản lý trọng lượng thêm * Trích xuất trà xanh giúp tăng cường năng lượng và tập trung, trong khi Chromium, một dấu vết khoáng chất cần thiết, giúp bạn đốt cháy chất béo.


Hướng dẫn sữ dụng : Thực phẩm giảm cân Twinlab Ripped Fuel 60 Tabs


Uống 1 viên nang, uống 02 lần / ngày, 20-30 phút trước bữa ăn.

không sử dụng cho Phụ nữ có thai và cho con bú . Nếu bạn đang điều trị hoặc sử dụng bất cứ loại thuố nào nêm Tham khảo ý kiến Bác sỹ trước khi sử dụng sản phẩm . Sản phẩm này không dùng cho người dưới 18 tuổi . Hạn chế sử dụng các sản phẩm khác có chứa caffeine trong khi dùng sản phẩm này, dùng quá nhiều caffeine có thể gây ra căng thẳng, khó chịu, mất ngủ, và thỉnh thoảng nhịp tim nhanh. GIỮ NGOÀI TẦM TAY TRẺ EM.

Chú ý : Đây là thực phẩm chức năng, không phài là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Giá bán lẻ : 600.000 VNĐ

Nhận xét