Jumbo Weight Gainer 1000 10 LBS 4,535 Kg Mega Pro

Jumbo Weight Gainer 1000 10 LBS 4,535 Kg Mega Pro


Sữa bột tăng cân Jumbo Weight Gainer 1000 10Lbs 4,535 Kg là sản phẩm lâu đời của Mega Pro International.


Jumbo wweight gainer 1000 10lbs, sữa tăng cân, sua tang can của Mỹ

Tên sản phẩm : Jumbo Weight Gainer 1000 10Lbs 4,535 Kg

Giá bán lẻ : 1.900.000 VNĐ

Đặt hàng : tùy chọn

Giao hàng : thanh toán giao hàng tận nhà toàn quốc.

Một dạng thực phẩm bào chế dạng sữa bột Sữa bột tăng cân Jumbo Weight Gainer 1000 có đầy đủ các dinh dưỡng và enzim tiêu hóa cũng như hàm lượng protein giúp tăng cân thật sụ hiệu quả đã có tiếng trên thị trường sữa từ trước tới nay.

Sữa tăng cân Jumbo Weight Gainer 1000 được nhập vào Việt Nam từ năm 2006 với tên gọi là Sữa tăng cân Massive Weight Gainer 1100 là sản phẩm sữa bán chạy nhất từ 2006 tới 2012 thì Mega Pro thay đổi vỏ thành Jumbo Weight Gainer 1000 sự thay đổi tem nhãn cũng là lúc Mega Pro nâng cao hàm lượng dinh dưỡng và đạm cho sữa, sữa đã tốt tăng cân tốt nay còn tốt hơn.


Thành phầm của Sữa tăng cân Jumbo Weight Gainer 1000 : Maltodextrin, Protein Blend (Bao gồm Whey Protein, calcium caseinate, Egg Albumin), Fructose, Bitartrate Choline, Medium Chain Triglycerides, Inositol, L-Carnitine, PABA (para-aminobenzoic acid), Branched Chain Amino axit, và vitamin khoáng chất sau đây: Kali Chloride, Calcium Phosphate, Beta Carotene, Magnesium Oxide, muối, Ascorbic Acid, Biotin, Niacinamide, Ferrous Fumarate, Zinc Oxide, Mangan Sulfate, Copper Sulfate, Pyridoxine Hydrochloride, Riboflavin, Cholecalciferaol, Thiamin Hydrochloride, Chromium picolinate, d-canxi pantothenate, Cyanocobalamin, Folic Acid, natri molybdat, Sodium Selenite. Có chứa sữa và trứng. Sản xuất tại một cơ sở xử lý sữa, đậu nành, trứng, Nuts và lúa mỳ.

+ Công dụng :

- Tác dụng chính :

- Tăng cân cho người có nhu cầu tăng cân nâng cao thể trọng của mình.

- Tăng khối lượng cơ cho người chơi thể hình thể thao hoạt động mạnh.

- Bổ sung dinh dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, còi xương suy dinh dưỡng.

- Tăng sức đề kháng và giúp tiêu hóa tố nhờ hàm lượng enzim tiêu hóa cao.

- Thích hợp cho những người mà khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn kém.

- Thích hợp với những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động nặng mệt mỏi.

- Thông tin thêm về cơ chế tác dụng :

Sữa tăng cân Jumbo Weight Gainer 1000 là sản phẩm cải tiến dành cho người muốn tăng cân và duy trì thể trọng của mình một cách ổn định, giúp có được thân hình cân đối như mong đợi nhờ sản phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao và tỉ lệ cân đối hợp lý, sẽ hỗ trợ cơ thể phát triển một cách toàn diện.

Sữa tăng cân Jumbo Weight Gainer 1000 cung cấp các polyme glucose (carbohydrates phức tạp), và hồ sơ đầy đủ các vitamin và khoáng chất để hỗ trợ năng lượng và chất dinh dưỡng. Sự kết hợp của protein, carbohydrate, vitamin và khoáng chất sẽ giúp tăng cường quá trình phục hồi và tăng trọng lượng cho bạn. Khi kết hợp với tập thể dục và dinh dưỡng thích hợp, khi kết hợp với tập thể dục và dinh dưỡng thích hợp, Sữa tăng cân Jumbo Weight Gainer 1000 có thể làm giảm sự thoái hóa cơ bắp và tăng tổng hợp protein cơ bắp trong khi cung cấp cofactors thiết yếu cần thiết cho việc chuyển đổi năng lượng nhanh chóng và đồng hóa protein.

Nhiều người rất khó lên cân vì cơ thể họ có nhu cầu năng lượng rất cao cũng như khả năng hấp thụ protein và các chất dinh dưỡng thấp. Khi sử dụng Sữa tăng cân Jumbo Weight Gainer 1000 sẽ cung cấp cho bạn hàm lượng protein, carbohydrat, acid amin, vitamin, khoáng chất đầy đủ. Ngoài ra, với enzym tiêu hóa trong sản phẩm sẽ giúp bạn tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng trong thức ăn, cải thiện hệ thống tiêu hóa tốt hơn. Jumbo Weight Gainer 1000 cung cấp hơn 1800 calo dinh dưỡng đóng gói.

Sản phẩm dùng rất tốt cho các vận động viên các môn thể thao, người gầy, người già, người ốm mới dậy, trẻ con trên 6 tuổi. Phụ nữ mang thai và cho con bú cần hỏi thêm ý kiến của bác sỹ khi sử dụng.

+ Đóng gói : Hũ nhựa dể giàng bảo quản.

+ Bảo quản : Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 25*C

+ Chất liệu bao bì và quy cách đóng gói : Hộp nhựa dễ dàng bảo quản.

+ Tem nhãn : Tem chống hàng giả của bộ công an và nhãn của nhà sản xuất tiếng anh + nhãn phụ tiếng việt.

+ Hương vị : Chocolate

+ Hướng dẫn sử dụng : pha 05 muỗng(210g) sữa tăng cân với nước hoặc sữa tươi, nước trái cây, dùng 2 lần/ngày, kết hợp với các bữa ăn cân đối và tập luyện hợp lý. ( đây là lượng dùng tiêu chuẩn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dùng hiệu quả nhất)

+ Quy cách đóng gói : Hộp nhựa 4,535 Kg dễ dàng bảo quản.

+ Dạng bào chế : Dạng sữa bột tăng cân

+ Nhà sản xuất : Mega Pro International

+ Đại lý phân phối chính thức : Đại lý Dinh dưỡng thể hình Văn Lương Pro

Sản phẩm nhập khẩu chình ngạch có chứng nhận của cục vệ sinh an toàn thực phẩm và bộ y tế số công bố 9652/2010/YT-CNTC.

* Chú ý: – Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nhận xét