Elite Mass Gainer 6lbs

Tên Sản Phẩm Sữa Tăng Cân tăng cơ Elite Mass Gainer 6lbs (2,72kg)Elite Mass Gainer 6lbs
Elite Mass Gainer 6lbs : Mùi Socola, Dâu, Vani, Cookies
- Dymatize Elite Mass nhằm mục đích để hỗ trợ tăng cân hiệu quả và giúp phục hồi sau khi tập luyện với cường độ cao. Sản phẩm cung cấp nhiều Calo và nguồn Protein. Mỗi liều lượng sử dụng mang lại 600 Calo, 55g Protein chất lượng, Glutamin, Creatine Fusion, nhánh Amino Acid, Vitamin và các chất khoáng.
- Dymatize Elite Mass là sự pha trộn đặc biệt của Whey Isolate, Whey Concentrate, Canxi Canseinate và đạm trứng. Sản phẩm là nguồn Protein cung cấp các siêu Amino Acid, tính năng sinh học tốt nhất, là sản phẩm với công thức ít Lactose, đồng thời vô cùng dễ pha trộn và hòa tan. Sự pha trộn giữa Carbonhydrate và Waxy Maize nhằm giúp hỗ trợ tăng cân. Chất béo mang lại nguồn năng lượng cao gấp đôi Protein hoặc Carbonhydrate và đóng vai trò như một thành phần quan trọng của Dymatize Elite Mass.
- Chất béo vô cùng cần thiết cho việc nuôi dưỡng các màng tế bào, dây thần kinh, tiêu hóa, và quan trọng nhất là sản xuất Hoocmon. Một chế độ ăn ít chất béo có thể dẫn đến làm giảm tăng trưởng. Chính vì những lý do này mà hỗn hợp phức tạp Lipid đồng hóa là một phần quan trọng trong công thức của Dymatize Elite Mass. Hầu hết các chất béo được chiết xuất từ dầu hướng dương, MCT, dầu hạt lanh, dầu Borage, và CLA. Ngoài ra các thành phần như Creatine Fusion, Glutamin, các Amino Acid (L-Leucine, Iso- Leucineavf L-Valine) được bổ sung thêm vào để tối ưu hóa cường độ và sức mạnh khi tập luyện, trong khi các Vitamin và chất khoáng giúp đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
- Dymatize Elite Mass đem lại cho bạn những yếu tố cần thiết để giúp tăng cân và đạt được vóc dáng như mong muốn. Sản phẩm cung cấp 600 calo trong mỗi liều lượng dùng. Để đạt được kết quả tốt nhất hãy kết hợp một chế độ dinh dưỡng hợp lý, và cường độ tập luyện mạnh.
- Dymatize Elite Mass được thiết kế đảm bảo hiệu quả cao nhất, và làm cải thiện tối đa trạng thái cân bằng Nitơ có sẵn trong cơ thể.
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM
+ 55g Protein trong 1 lần dùng (Whey, Casein, Sữa và Trứng)
+ Amino tự do (Free Form Amino Acids)
+ Không chứa Lactose đến 97%.
Chất béo tốt cho cơ thể giúp đốt mỡ thừa (MCT, CLA)
+ Bổ sung Vitamin và Khoáng chất.
+ Bổ sung Creatine giúp bạn tập luyện khỏe hơn.
+ Hấp thu nhanh (Whey) và Hấp thu chậm (Casein).
Cách dùng: 4 muỗng + 500ml nước, uống 1 ly sau khi tập và 1 ly vào buổi sáng.

Nhận xét