NOXIDEOLOGY tăng sức mạnh cơ bắp

Dinh dưỡng thể thao, thể hình tăng sức bền cơ bắp CEE Creatine Ethyl Ester HCL
CEE Creatine Ethyl Ester HCL, dinh duong the thao, Tăng sức bền, tang suc ben co bắp.


CEE Creatine Ethyl Ester HCL, Tang suc ben, tăng sức bền sức mạnh cơ bắp


+ Thông tin sản phẩm :


- Số công bố Bộ công an : 16/2008/YT-CNTC 9660/2010/YT-CNTC


- Tên sản phẩm : CEE Creatine Ethyl Ester HCL


- Đóng Hộp 240 viên nhộng.


- Giá bán lẻ : 630.000 VNĐ


- Giao hàng : Giao hàng thanh toán tại nhà toàn quốc.


- Đặt hàng : Đặt hàng ongline


- Giới thiệu chung về sản phẩm : Thực phẩm bổ sung Dinh dưỡng thể thao Tăng sức bền là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho những người chơi thể thao, thể hình vận động nặng giúp tăng súc bền sức mạnh cơ bắp toàn diện.


- Thành phần : Createne Ethyl Ester HCL 2,25g


- Công dụng của sản phẩm : CEE Creatine Ethyl Ester HCL dinh dưỡng thể thao Giúp tuần hoàn máu cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động, giúp tăng sức bền, tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu thể thao, hỗ trợ phát triển cơ bắp, sản phẩm thích hợp cho các vận động viên thể thao.


Cơ chế tác dụng: CEE Creatine Ethyl Ester HCL là chất dinh dưỡng tự nhiên tìm thấy trong cơ thể và có sẳn trong các loại thực phẩm như cá , thịt và một số loại thảo dược. Phần lớn creatine mà cơ thể có được là do thực phẩm cung cấp và một ít do cơ thể.


Những người ăn chay thì không có nhiều creatine trong thức ăn của họ như những người bình thường khác Creatine được cấu tạo từ 3 amino acid là arginine, glycine và methionine. Gần 95% creatine trong cơ thể được tìm thấy trong cơ.


Ở đây có 3 hướng mà creatine ảnh hưởng lên mô cơ:


1/ Gia tăng sự lưu thông các thành phần chất lỏng bên trong mô cơ.


2/ Kích thích tổng hợp protein.


3/ Tích trữ và cung cấp năng lượng.


Khi ATP phóng thích đuôi photphat trong chu trình năng lượng trở thành ADP. Creatine thường bị tấn công ở đuôi photphat trong mô cơ và được dùng như chất dự trữ để trao đuôi photphat cho ADP, biến ADP thành ATP.


Về tính năng của creatine, nó sẽ giúp phát triển cơ to hơn. Khoa học đã chứng minh rằng creatine giúp tăng sức mạnh, tạo điều kiện cho những hoạt động nặng.


Với người già thì cơ bị thoái hoá, khi đó dùng creatine sẽ rất hiệu quả trong việc hạn chế các quá trình lão hoá này. Creatine sẽ giúp đẩy mạnh các quá trình tổng hợp protein, giữ lại trong cơ lượng nước cần thiết để chống lại hiện tượng teo cơ.


Khi cơ bắp khoẻ mạnh thì các giác quan cũng tốt hơn, giúp chúng ta cảm thấy thật tươi trẻ, hạn chế các bệnh thoái hoá, tránh giòn xương.


CEE Creatine Ethyl Ester HCL là công thức tiến tiến, được sản xuất trên cơ sở của sản phẩm Creatine trước đó. CEE Creatine Ethyl Ester có nhiều cải tiến quan trọng như: có giá trị sinh học cao hơn, độ ổn định ở mức độ phân tử lượng rất cao, thời gian hấp thu vào cơ thể nhanh hơn, kết quả nghiên cứu va thẩm định cho thấy thời gian hấp thu vào cơ bắp của CEE Creatine Ethyl Ester nhanh hơn 30-40 lần so với sản phẩm Creatine trước đây của Mega-pro.


- Đối tượng sử dụng : Người chơi thể thao. thể hình người vận động năng cần tăng sức bền hay tăng sức mạnh cơ bắp.


- Hạn sử dụng cách dùng : Liều dùng và cách dùng 3 viên/ lần và 2 lần trên ngày. dùng trước khi tập 45 phút và ngay sau khi tập luyện.


- Bào chế : CEE Creatine Ethyl Ester HCL dạng viên nhộng.


- Quy cách đóng gói : CEE Creatine Ethyl Ester HCL Hộp nhựa 240 viên nhộng dễ dàng bảo quản.


- Bảo quản : Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng và nhiệt độ phòng 25*C


- Nhà sản xuất : Mega- Pro international USA


- Nhà nhập khẩu : Công ty TM Minh Lý


- Nhà phân phối : Dinh dưỡng thể hình Văn Lương Pro


Lưu ý : Đây là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Giá bán lẻ : 630.000 VND

Nhận xét